வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் புகார்களை முதலில் சம்பந்தப்பட்ட வங்கிகளுக்கு தெரிவிக்க வேண்டும். அதன் பேரில் ஒரு மாதத்திற்குள் நடவடிக்கை எடுக்காத பட்சத்தில் வங்கி குறைதீர்ப்பாயத்தில் மேல்முறையீடு செய்யவும்

வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் புகார்களை முதலில் சம்பந்தப்பட்ட வங்கிகளுக்கு தெரிவிக்க வேண்டும். அதன் பேரில் ஒரு மாதத்திற்குள் நடவடிக்கை எடுக்காத பட்சத்தில் வங்கி குறைதீர்ப்பாயத்தில்  மேல்முறையீடு செய்யவும் 

வங்கி குறைதீர்ப்பாளர், வங்கி குறைதீர்ப்பாயம், இந்திய ரிசர்வ் வங்கி(இரண்டாவது தளம்), 
எண் -  16 ,ராஜாஜீ சாலை,  
சென்னை - 600 001,  

தொடர்பு எண் - 044 - 25395964, 25399170, 25399159.

மின்னஞ்சல் 044 - 25395488,

E.mail - bochennai@rbi. Org.in

இணையதளம் -  http: rbi.org  

 ..நன்றி..

Post a Comment

0 Comments