வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் புகார்களை முதலில் சம்பந்தப்பட்ட வங்கிகளுக்கு தெரிவிக்க வேண்டும். அதன் பேரில் ஒரு மாதத்திற்குள் நடவடிக்கை எடுக்காத பட்சத்தில் வங்கி குறைதீர்ப்பாயத்தில் மேல்முறையீடு செய்யவும்
வங்கி குறைதீர்ப்பாளர், வங்கி குறைதீர்ப்பாயம், இந்திய ரிசர்வ் வங்கி(இரண்டாவது தளம்),
எண் - 16 ,ராஜாஜீ சாலை,
சென்னை - 600 001,
தொடர்பு எண் - 044 - 25395964, 25399170, 25399159.
மின்னஞ்சல் 044 - 25395488,
E.mail - bochennai@rbi. Org.in
இணையதளம் - http: rbi.org
..நன்றி..
0 Comments
*இங்கு இடம்பெறும் கருத்துக்கள் யாவும் பார்வையாளர்களின் சொந்த கருத்தாகும்
* கருத்துக்கள் பண்பட்ட வாரத்தைகளாக அமைய வேண்டுகிறேன் .
* தவறுகளை சுட்டிக்காட்டும் கருத்துக்கள் வரவேற்கப்படுகிறது
*உங்கள் கருத்துக்கள் பிறறைப் புண்படுத்தும் வகையில் இருந்தால் உடனடியாக நீக்க உரிமையாளருக்கு முழு உரிமை உண்டு. அதற்கு நாங்கள் பொறுப்பல்ல.